Xưởng sản xuất vận thăng xây dựng 300kg, 500kg, 1000kg

Xưởng Sản Xuất Vận Thăng Xây Dựng 300kg, 500kg, 1000kg – Giải pháp toàn diện cho mọi công trình

Tại xưởng sản xuất của Thế Kỷ, các loại vận thăng xây dựng với khả năng chịu tải từ 300kg, 500kg đến 1000kg được chế tạo với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công trình xây dựng hiện đại. 

Vận thăng nâng hàng với trọng tải đa dạng từ 300Kg – 1000Kg và chiều cao lắp đặt từ 3 – 80m. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn tải và chiều cao cho phù hợp. 

 

Cách lựa chọn vận thăng theo nhu cầu sử dụng

– Vận thăng nâng hàng 300Kg sử dụng nguồn điện 220V, thích hợp cho các công trình xây dựng dân dụng với khối lượng hàng hóa ít và không có nguồn điện 380V để sử dụng. Chiều cao lý tưởng cho các công trình dân dụng thường từ 21 – 24m tương đương nhà 3 tầng. 

– Vận thăng nâng hàng 500 – 1000Kg sử dụng nguồn điện 380V là sự lựa chọn của các công trình xây dựng lớn, cao tầng với khối lượng hàng hóa nhiều và các loại máy móc tương đối nặng. Chiều cao có thể lắp đặt lên đến 60m đáp ứng nhu cầu cho hầu hết mọi công trình. 

Các ưu điểm nổi bật và lợi ích khi bạn chọn mua sản phẩm tại Thế Kỷ 

Ưu Điểm Nổi Bật

  • Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền và hiệu suất cao.
  • An toàn tuyệt đối: Mỗi loại vận thăng đều được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, bảo vệ tối đa cho người sử dụng và hàng hóa.
  • Hiệu suất vượt trội: Thiết kế tối ưu giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức cho các công trình xây dựng.

Dịch vụ của xưởng sản xuất Thế Kỷ cung cấp

  1. Dịch vụ lắp đặt: Thế kỷ cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp và chính xác, đảm bảo rằng bộ vận thăng nâng hàng sẽ hoạt động một cách hiệu quả và an toàn từ ngày đầu tiên. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thực hiện lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  2. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành toàn diện và hậu mãi chất lượng, giúp bạn yên tâm về hiệu suất và độ bền của bộ vận thăng nâng hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống, từ bảo trì định kỳ đến xử lý sự cố.
  3. Miễn phí vận chuyển: Chúng tôi áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển máy móc và thiết bị với bán kính 15km đến với khách hàng.
  4. Bảo trì và Sửa chữa: Sau khi lắp đặt xong, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo vận thăng nâng hàng hoạt động ổn định và an toàn. 
  5. Báo giá hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp báo giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất. Với các gói báo giá trọn gói, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ chi phí ẩn nào, giúp bạn dễ dàng quản lý ngân sách của dự án.
  6. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Đây là một dịch vụ quan trọng, tại Thế Kỷ chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với mọi thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm .

Ngoài thiết bị vận thăng nâng hàng, Thế Kỷ còn cung cấp các sản phẩm khác:
Thế Kỷ là công ty sản xuất và nhập khẩu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm máy xây dựng, thiết bị nâng hạ, máy nghiền đá.  

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ công nhân, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, Nhập khẩu và lắp ráp thiết bị ngành Máy xây dựng, chúng tôi đã cung cấp thiết bị và dây chuyền cho nhiều dự án lớn nhỏ trong nước. Những sản phẩm chính gồm:

  • Máy trộn bê tông
  • Trạm trộn bê tông
  • Máy gia công sắt thép
  • Máy đầm cóc và đầm bàn
  • Máy mài sàn bê tông
  • Máy cắt bê tông
  • Máy xoa nền bê tông
  • Máy vận thăng nâng hàng
  • Thang máy nâng hàng
  • Máy bơm phun vữa

Quy trình đặt hàng tại Thế Kỷ

Mọi thông tin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG THẾ KỶ 

Xưởng 1: Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội 

Xưởng 2: Đường Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương 

Gửi email cho chúng tôi thekymxd@gmail.com 

Điện thoại Phòng Kinh Doanh 0988 724 683 

Website của chúng tôi: https://mayxaydung.net.vn/